Breaking News

Apple tung ra 3 video trong chiến dịch 'There's more to iPhone', tập trung vào tái chế, Face ID, iOS 12

Apple đang tiếp tục chiến dịch "There's more to iPhone" tại Vương quốc Anh, bằng cách xuất bản ba video mới lên YouTube, nêu bật tính hữu ích của các bản cập nhật phần mềm iOS 12, Face ID và kế hoạch tái chế của nhà sản xuất iPhone.

Apple tiếp tục chiến dịch 'There's more to iPhone', tập trung vào tái chế, Face ID, iOS 12 - CyberSec365.org
Apple tiếp tục chiến dịch 'There's more to iPhone', tập trung vào tái chế, Face ID, iOS 12 - CyberSec365.org
Chiến dịch "There's more to iPhone" được Apple khởi động vào năm 2018 tại Đức và đã bắt đầu xuất hiện tại Pháp và Anh từ đầu tháng 3/2019. Chương trình này nhằm chỉ ra cho người dùng về chiến lược kinh doanh cũng như cách hoạt động của Apple trong quản lý, sản xuất thiết bị cũng như nhìn nhận của Apple về việc bảo vệ dữ liệu cá nhân, bảo vệ môi trường.
Bên cạnh việc tạo ra các microsite, Apple cũng xuất bản một số video trên kênh Youtube của mình. Mới đây, Apple đã phát hành thêm 3 đoạn video ngắn. Mời các bạn cùng xem
Video đầu tiên có tiêu đề "iOS 12 Software Update" với tuyên bố "iOS 12 makes even older iPhones faster", với hàm ý Apple đang cải thiện hiệu năng cho tất cả các thiết bị iPhone đời cũ trên phioeen bản iOS 12



Ở đoạn video tiếp theo, "Face ID" - giải pháp bảo mật sinh trắc học trên iPhone X, iPhone XS max, iPhone Xs và iPhone XR, được Apple tuyên bố sẽ "không lưu trữ hình ảnh khuôn mặt người dùng". Cụ thể, thay vì lưu trữ hình ảnh để so sánh, Face ID sẽ tạo ra một sơ đồ 3 chiều của khuôn mặt và dùng nó để so sánh với các sơ đồ được chụp. Ngoài ra, các bản sao 3 chiều mới nhất cũng được cập nhật liên tục nhằm nhận diện được sự thay đổi trên khuôn mặt người dùng.




Trong đoạn video "Smartphone Recycling", Apple cho biết họ sẽ tiến hành tái chế toàn bộ điện thoại của người dùng, cho dù đó không phải là iPhone. Theo đó, mặc dù Apple đang sử dụng robot để tháo gỡ các thiết bị iPhone trước khi tái chế, hãng cũng sẽ chấp nhận các thiết bị từ các nhà sản xuất khác nhằm giảm thiểu rác thải điện tử.


Còn bạn thì sao? bạn có phải là fan của Apple hay bạn có ủng hộ những chiến dịch này không, hãy comment chia sẻ với chúng tôi.

Không có nhận xét nào